FAQ Buyers

คำถามที่พบบ่อยสำหรับผู้ซื้อ

ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2559 Ticketbis ได้กลายเป็นหนึ่งในบริษัท StubHub ในช่วงเดือนที่กำลังจะมาถึง เราจะปรับรูปลักษณ์ของเว็บไซต์ Ticketbis และรวมรายการบัตรของ Ticketbis และ StubHub ไว้ด้วยกัน

คุณสามารถพบคำตอบสำหรับคำถามที่ผู้ใช้ของเราถามเข้ามาบ่อย หากคุณไม่พบคำตอบหรือต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา

การรับประกัน

การลงทะเบียน / บัญชีของฉัน

การซื้อบัตร / ขั้นตอนการทำธุรกรรม

การจัดส่งบัตร

การชำระเงินสำหรับการซื้อ

ค่าคอมมิชชั่น

ติดต่อ Ticketbis

การรับประกัน

Ticketbis เป็นเว็บไซต์ที่ปลอดภัยสำหรับผู้ซื้อหรือไม่?

Ticketbis มีความมุ่งมั่นในการเสนอการทำธุรกรรมที่ปลอดภัยและรวดเร็ว โดยมีการคุ้มครองต่อไปนี้:

  • การรับประกันในการจัดส่ง ทีมงานของเราจะดูแลจัดการ เพื่อให้คุณได้รับบัตรทันเวลาสำหรับเข้าชมงานแสดง เราจึงจัดการการจัดส่งบัตรกับทางผู้ขายเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ซื้อจะได้รับบัตรก่อนงานแสดง
  • การรับประกันในการจัดส่งบัตรที่ถูกต้องของคุณ บัตรที่ถูกจัดส่งไปที่บ้านของคุณตรงตามบัตรที่คุณได้เลือกซื้อ
  • หากทั้งสองสถานการณ์ข้างต้นไม่เป็นไปตามที่ได้กล่าวไว้ เราจะหาบัตรแทนให้ หรือคืนเงินให้กับคุณ
  • หากงานแสดงถูกยกเลิก คุณจะได้รับเงินตามจำนวนที่ซื้อคืน เราขอให้คุณส่งบัตรคืนให้กับผู้ขาย และเมื่อการดำเนินการนี้เสร็จสิ้น เราจะทำการคืนเงินผ่านช่องทางเดียวกันกับที่คุณเลือกชำระเงินสำหรับบัตรของคุณ
top

การลงทะเบียน / บัญชีของฉัน

ลงทะเบียนฟรีหรือไม่?

ใช่, การลงทะเบียนของคุณบน Ticketbis ฟรี คลิกที่นี่

top

มีการกำหนดอายุขั้นต่ำในการซื้อและขายบัตรผ่านทางเว็บไซต์หรือไม่?

คุณจะต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปจึงสามารถเข้าใช้เว็บไซต์ของเราได้

top

ข้อมูลของฉันจะถูกแสดงต่อสาธารณะหรือไม่?

ไม่, ข้อมูลของคุณเป็นความลับและจะไม่ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ ผู้ขายจะไม่สามารถติดต่อคุณได้ ยกเว้นในกรณีการขายในนาทีสุดท้าย โดยจะมีการปรึกษาก่อนหน้าและอยู่ภายใต้การยอมรับของคุณก่อนที่เราจะทำการแบ่งปันข้อมูลที่จำเป็นกับผู้ขาย

top

ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลในบัญชีของฉันได้หรือไม่?

จากพื้นที่ส่วนตัวของคุณ คุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลโดยส่วนใหญ่ได้:

  • อีเมลที่ใช้ในการเข้าสู่ระบบ
  • ชื่อและนามสกุล
  • รหัสผ่านของบัญชี
  • ที่อยู่ในการรับบัตร
  • ช่องทางการชำระเงิน

หากคุณมีข้อสงสัยใดๆ หรือต้องการความช่วยเหลือ คุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ตลอดเวลา

top

ฉันสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้หรือไม่?

หากต้องการหยุดรับจดหมายข่าว - คุณสามารถทำได้จากบัญชีของคุณใน "ข้อมูลบัญชี"

หากต้องการลบบัญชีผู้ใช้ - คุณสามารถติดต่อเราได้ที่ help.thailand@ticketbis.com

top

การซื้อบัตร / ขั้นตอนการทำธุรกรรม

ทำไมฉันควรซื้อบัตรที่ Ticketbis?

  • Ticketbis มีจำนวนผู้ขายและผู้ซื้อชาวไทยมากมายเช่นเดียวกับส่วนต่างๆ ของโลก ทำให้ Ticketbis มีความหลากหลายของบัตรเข้าชมสำหรับงานแสดงทุกประเภท ทั้งในและต่างประเทศ
  • ในฐานะที่เป็นชุมชนทั่วโลก ได้เอื้ออำนวยให้สามารถซื้อบัตรได้ง่ายในสกุลเงินและภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศ เช่น เงินบาท และภาษาไทย สำหรับบัตรเข้าชมงานแสดงทั่วโลก
  • Ticketbis เรามีทีมงานมืออาชีพในกว่า 40 ประเทศ ที่พร้อมและยินดีที่จะไขข้อสงสัยใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ใช้
  • เรายังเสนอความเป็นไปได้ในการจัดส่งบัตรของคุณไม่เพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่รวมถึงที่ใดก็ได้ในโลก
  • เรารับประกันการส่งมอบทันเวลาก่อนงานแสดงจะมีขึ้น ไม่เช่นนั้นเราจะคืนเงินให้กับคุณ
top

StubHub คืออะไร?

ที่ StubHub ภารกิจของเรามีความเรียบง่าย: ช่วยให้แฟนๆ พบกับความสนุก เราได้เชื่อมโยงแฟนๆ เข้าด้วยกันกับทีม โชว์ และศิลปินโปรดของพวกเขา และแนะนำให้พวกเขาได้พบกับงานแสดงอื่นๆที่เรารู้ว่าพวกเขาคลั่งไคล้ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในงาน ในฐานะที่เราเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายบัตรเข้าชมที่ใหญ่ที่สุดของโลก เราช่วยให้แฟนๆ ซื้อและขายบัตรสำหรับงานแสดงนับหมื่น ไม่ว่าเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการ โดยผ่านคอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงแอปพลิเคชั่น StubHub ของเราสำหรับ iPhone, iPad, Apple Watch และ Android ด้วยการเข้าซื้อกิจการของ Ticketbis ในเดือนสิงหาคม 2559 StubHub มอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่ต้นจนจบในการเข้าร่วมงานแสดง

top

ฉันจะซื้อบัตรได้อย่างไร?

  1. ค้นหาหรือใช้ช่องช่วยค้นหาในการหางานแสดงที่คุณต้องการเข้าร่วม
  2. เมื่ออยู่บนหน้าของงานแสดง เราแสดงตัวเลือกหลากหลายของบัตรที่มีอยู่ เลือกตัวเลือกที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด โปรดจำไว้ว่าถ้าคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยใดๆ คุณสามารถติดต่อเราผ่านการแชทออนไลน์ โดยทีมงานมืออาชีพของเราจะให้คำแนะนำและคอยช่วยเหลือคุณตลอดเวลา
  3. ลงทะเบียนบน Ticketbis กรอกรายละเอียด ข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน ซึ่งช้อมูลเหล่านี้จำเป็นต้องใช้ในการรับบัตรของคุณ หากคุณต้องเดินทางเพื่อเข้าร่วมงานแสดง สามารถระบุที่อยู่ของโรงแรมได้โดยตรง หรือที่พักของคุณในเมืองที่งานแสดงจะมีขึ้น โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่ในการส่งมอบบัตรที่คุณได้ให้เราไว้ มีคนพร้อมรับบัตร หากคุณยังไม่ทราบที่อยู่แน่นอน สามารถใส่ที่อยู่ปัจจุบันของคุณ และเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้โดยติดต่อเราผ่านทางอีเมล help.thailand@ticketbis.com แชทออนไลน์ หรือ LINE: ticketbis_th
  4. เลือกช่องทางการชำระเงินที่คุณต้องการ: PayPal, American Express, Diners Club, JCB, MasterCard, Visa หรือผ่านร้านสะดวกซื้อ (เร็วๆ นี้)
  5. เมื่อดำเนินการสั่งซื้อบัตรเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะส่งอีเมลยืนยันการซื้อให้คุณ กรุณาตรวจสอบกล่องข้อความในอีเมลของคุณ หากไม่พบ โปรดตรวจสอบในจดหมายขยะ (Spam Mail)
  6. รับบัตรของคุณได้อย่างสะดวกสบายตามที่อยู่ที่คุณให้เราไว้ หากคุณซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล หรือบัตรในนาทีสุดท้าย กรุณาดูคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาและการซื้อบัตรในนาทีสุดท้าย
top

ทำไมบัตรจึงมีราคาแตกต่างกัน?

ผู้ขายตั้งราคาตามที่พวกเขาต้องการ ด้วยเหตุนี้ราคาอาจสูงกว่า เท่ากับ หรือต่ำกว่าราคาที่ระบุอยู่บนหน้าบัตร

top

ซื้อบัตรที่นั่งติดกันอย่างไร?

ขึ้นอยู่กับจำนวนบัตรที่มีอยู่ในแต่ละรายการขาย คุณสามารถซื้อจำนวนที่นั่งตามที่คุณต้องการ แต่ไม่สามารถทำได้ในรายการขายที่แยกจากกันในหน้าประกาศขาย ทั้งนี้ผู้ขายได้รับรองว่าที่นั่งในแต่ละรายการเป็นที่นั่งติดกัน ไม่เช่นนั้นจะต้องประกาศขายในรายการขายที่แตกต่างกัน

top

ตำแหน่งที่แน่นอนของบัตรคืออะไร?

ในประกาศขายอาจมีการระบุตำแหน่งที่แน่นอนในสถานที่จัดงาน ระบุเพียงแค่โซนของบัตร หรือให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรที่ลงขาย ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้ขายในการให้รายละเอียดดังกล่าว

ผู้ขายคือผู้ที่ตัดสินใจในการเผยแพร่และแบ่งปันข้อมูล ในกรณีที่คุณมีข้อสงสัย สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราสำหรับคำแนะนำในการซื้อบัตรของคุณ

top

ทำไมฉันไม่สามารถเลือกจำนวนบัตรที่ต้องการได้?

ผู้ขายสามารถตัดสินใจว่าต้องการขายบัตรในลักษณะใด:

  • ขายบัตรทั้งหมดด้วยกัน
  • ขายเป็นคู่
  • ขายแบบไม่ให้เหลือบัตรไว้ใบเดียว
  • ขายแบบไม่ระบุอย่างชัดเจน

ยกตัวอย่างเช่น ในรายการขายบัตรจำนวน 4 ใบ หากผู้ขายได้เลือกรูปแบบในการขายบัตรหนึ่งในสามตัวเลือกแรก คุณจะไม่สามารถซื้อบัตรสามใบได้ในครั้งเดียว

จำนวนบัตรที่ปรากฏในแต่ละรายการขายขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้ขายในการขายบัตรที่มีที่นั่งติดกัน

top

ทำไมการซื้อของฉันอยู่ระหว่างรอดำเนินการ?

ตามขั้นตอนมาตรฐาน เมื่อคุณทำการสั่งซื้อเสร็จเรียบร้อย คุณจะได้รับอีเมลแจ้งว่าการซื้อของคุณอยู่ระหว่างรอดำเนินการ เนื่องจากแผนกตรวจสอบของเราสามารถดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติม เพื่อให้แน่ใจในความปลอดภัยของการทำธุกรรม หรือเพราะคุณได้เลือกวิธีการชำระเงินแบบออฟไลน์โดยการโอนเงินธนาคาร หรือร้านสะดวกซื้อ

ในช่วง 24-72 ชั่วโมง หลังจากการชำระเงิน เราจะส่งอีเมลยืนยันการทำธุรกรรมของคุณ ในช่วงเวลานี้บัตรจะถูกล็อคไว้สำหรับคุณ

top

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าวันที่หรือเวลาของงานแสดงที่ฉันซื้อบัตรเปลี่ยนแปลง?

วันแสดงที่ได้ประกาศบน Ticketbis ในตอนแรก คือวันที่อาจถูกเปลี่ยนแปลงเนื่องจากผู้จัด และ/หรือ สาเหตุการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากการรายงานข่าวทางโทรทัศน์

ทางเราจะส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบหากมีการเปลี่ยนแปลงวัน เวลา หรือสถานที่จัดงาน คุณไม่ต้องกังวลเพราะบัตรที่คุณซื้อผ่านทาง Ticketbis จะยังสามารถใช้เข้างานได้ แต่ถ้าคุณไม่สามารถเข้าร่วมงานในวันเวลาใหม่ Ticketbis จะไม่รับผิดชอบต่อการเปลี่ยนแปลงของวันแสดง

top

จะเกิดอะไรขึ้นหากงานแสดงถูกยกเลิก?

Ticketbis จะคืนเงินเต็มจำนวนหลังจากที่คุณได้คืนบัตรกลับไปยังผู้ขายภายในเวลาที่กำหนด

หากงานแสดงถูกยกเลิก คุณจะได้รับเงินตามจำนวนที่ซื้อคืน เราขอให้คุณส่งบัตรคืนให้กับผู้ขาย และเมื่อการดำเนินการนี้เสร็จสิ้น เราจะทำการคืนเงินผ่านช่องทางเดียวกันกับที่คุณเลือกชำระเงินสำหรับบัตรของคุณ

top

จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันไม่สามารถเข้าร่วมงานแสดงในวันแสดงใหม่ได้

ในกรณีที่คุณไม่สามารถเข้าร่วมงานในวันแสดงใหม่ เราขอเสนอโอกาสในการขายบัตรของคุณโดยลงรายการขายบน Ticketbis หากคุณมีข้อสงสัยประการใด กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราทางอีเมล: help.thailand@ticketbis.com หรือ LINE: ticketbis_th เพื่อให้เราสามารถช่วยเหลือคุณในการประกาศขายบัตร

top

เป็นไปได้หรือไม่หากฉันต้องการยกเลิกการสั่งซื้อ

เป็นไปได้ การยกเลิกการสั่งซื้อสามารถทำได้ภายใน 14 วันนับจากวันที่มีการยืนยัน โดยการยกเลิกสามารถทำได้ผ่านทางอีเมลภายในกรอบเวลาดังกล่าว โดยส่งอีเมลไปที่ help.thailand@ticketbis.com โดยระบุข้อมูลให้ครบถ้วนเกี่ยวกับผู้ซื้อ เช่นเดียวกับข้อมูลของรายการที่ผู้ซื้อทำการยกเลิก แล้วเราจะคืนเงินทั้งหมดให้กับคุณ

ทั้งนี้หากบัตรได้ถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว คุณจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งบัตรคืน ซึ่งสิทธิ์ในการยกเลิกจะไม่เป็นผลหากคุณส่งบัตรล่าช้ากว่าหนึ่งวันก่อนงานแสดง

อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่ต้องการบัตรที่คุณมีอยู่ คุณมีโอกาสเปลี่ยนเป็นผู้ขายบัตรที่คุณซื้อมา โดยลงประกาศขายบนหน้าเว็บไซต์ของเรา

top

ฉันได้ซื้อบัตรเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับอีเมลยืนยันใดๆ ฉันควรทำอย่างไร?

โปรดตรวจสอบข้อมูลติดต่อ เช่น โทรศัพท์ หรือที่อยู่อีเมลให้ถูกต้อง เพื่อให้เราสามารถติดต่อคุณได้ โดยปกติ Ticketbis ใช้อีเมลเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสาร หากคุณไม่ได้รับจดหมายเกี่ยวกับสถานะการทำธุรกรรมของคุณ เช่น ยืนยันการสั่งซื้อของคุณ กรุณาตรวจสอบอีเมลติดต่อที่คุณได้ลงทะเบียนไว้ เพื่อเช็คว่าอีเมลนั้นถูกต้อง

ในกรณีที่อีเมลไม่ถูกต้อง คุณสามารถแก้ไขได้จากบัญชีของคุณ หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา

top

ฉันหางานแสดงที่ฉันต้องการซื้อบัตรไม่เจอ

หากคุณไม่พบงานแสดงที่คุณกำลังมองหา โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราผ่านทางแชทออนไลน์ อีเมล หรือ LINE

top

การซื้อบัตรในนาทีสุดท้าย และบัตรสำหรับการแข่งขันกีฬา

Ticketbis มีระบบการจัดส่งพิเศษสำหรับการสั่งซื้อในนาทีสุดท้าย หากคุณซื้อบัตรประเภทนี้ ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะติดต่อคุณ เพื่อกำหนดวิธีการจัดส่ง ซึ่งอาจจะเป็นการจัดส่งไปยังที่พัก โรงแรม หรือจุดรับบัตรใกล้สถานที่จัดงาน

top

การจัดส่งบัตร

ฉันจะต้องจ่ายค่าจัดส่งหรือไม่?

การจัดส่งภายในประเทศไทยฟรี กล่าวคือ หากผู้ขายได้ส่งบัตรของพวกเขาจากภายในประเทศไทย เราจะไม่คิดค่าบริการในการจัดส่งจากผู้ซื้อ

หากผู้ขายส่งบัตรจากนอกประเทศไทย ค่าจัดส่งจะถูกเพิ่มในจำนวนเงินที่คุณต้องชำระ โดยคุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดนี้ได้ในหน้าชำระเงินก่อนทำการสั่งซื้อของคุณ

โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถประหยัดค่าจัดส่งสำหรับงานแสดงในต่างประเทศได้โดยการรับบัตรในเมืองที่จัดงานแสดง

top

ฉันจะได้รับบัตรที่ฉันซื้อเมื่อไหร่ และอย่างไร

ผู้ขายจะส่งบัตรผ่านบริการจัดส่งในประเทศ เช่น บริการ EMS ของไปรษณีย์ไทย, Kerry Express และ Lalamove Express (เฉพาะในเขตกรุงเทพและปริมณฑล)

ในอีเมลยืนยันการซื้อ เราจะระบุวันที่คุณจะได้รับบัตรโดยประมาณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่ในการส่งมอบบัตรที่คุณได้ให้เราไว้ มีคนพร้อมรับบัตร หากคุณไม่ได้รับบัตรในวันทำการถัดไปนับจากวันที่ได้ระบุไว้ โปรดติดต่อเราผ่านทางอีเมลหรือแชท

top

ฉันจะสามารถรับบัตรได้อย่างไรหากฉันเป็นผู้ซื้อต่างชาติ?

ผู้ขายจะส่งบัตรผ่านบริการจัดส่งระหว่างประเทศที่ร่วมมือกับเรา ได้แก่ UPS และ Fedex ซึ่งในการแข่งขันและการแสดงพิเศษบางงาน บัตรจะไม่พร้อมจัดส่งเนื่องด้วยเหตุผลจากผู้ขายจนกว่าจะถึงไม่กี่วันก่อนงานแสดง

ในกรณีนี้ เราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับวิธีรับบัตร เพื่อรับประกันการส่งมอบทันเวลา ซึ่งเราอาจจะต้องขอที่อยู่ในเมืองนั้นๆ

ในกรณีที่คุณได้จ่ายเงินค่าจัดส่งไปยังประเทศที่พำนักของคุณแล้ว เราจะคืนเงินเท่าจำนวนที่คุณจ่าย

Ticketbis รับประกันการส่งมอบบัตรของคุณทันเวลาก่อนงานแสดงจะเริ่มขึ้น

top

ฉันสามารถรับบัตรหน้างานได้หรือไม่?

การจัดส่งบัตรก่อนวันแสดงเป็นวิธีการส่งมอบที่เชื่อถือได้มากกว่า ทั้งนี้ผู้ซื้อไม่สามารถเลือกวิธีการจัดส่งได้

ในการแข่งขันและการแสดงพิเศษบางงาน บัตรจะไม่พร้อมจัดส่งเนื่องด้วยเหตุผลจากผู้ขายจนกว่าจะถึงไม่กี่วันก่อนงานแสดง

ในกรณีนี้ เราจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับวิธีรับบัตร เพื่อรับประกันการส่งมอบทันเวลา ซึ่งเราอาจจะต้องขอที่อยู่ในเมืองนั้นๆ

ในกรณีที่คุณได้จ่ายเงินค่าจัดส่งไปยังประเทศที่พำนักของคุณแล้ว เราจะคืนเงินเท่าจำนวนที่คุณจ่าย

Ticketbis รับประกันการส่งมอบบัตรของคุณทันเวลาก่อนงานแสดงจะเริ่มขึ้น

top

ฉันจะรับบัตรการแข่งขันฟุตบอลในต่างประเทศ เช่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกเมื่อไหร่ และอย่างไร?

บัตรจะถูกปล่อยในช่วง 1-2 สัปดาห์ก่อนการแข่งขัน ผู้ขายจะจัดส่งบัตรไปยังที่อยู่ในเมืองที่การแข่งขันจะมีขึ้น หรือโรงแรมในเมืองนั้นๆ

top

ทำไมบัตรบางใบพร้อมจัดส่ง แต่บางใบไม่สามารถจัดส่งได้ทันที

เนื่องจากมีผู้ขายที่มีบัตรอยู่กับพวกเขา ซึ่งสามารถจัดส่งได้ภายใน 3 วันนับจากวันที่มีการยืนยันการซื้อ ในขณะที่ผู้ขายอีกจำนวนหนึ่งมีเหตุผลที่ทำให้ไม่พร้อมส่งบัตรภายใน 3 วันหลังจากการยืนยันการซื้อ

Ticketbis รับประกันว่าบัตรจะถูกส่งมอบให้กับคุณทันเวลางานแสดง

top

ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งได้หรือไม่?

ได้ หากบัตรยังไม่ได้ถูกจัดส่งโดยผู้ขาย คุณสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ได้

สำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราผ่านทางอีเมล โดยระบุหมายเลขอ้างอิงของการซื้อของคุณ และที่อยู่ใหม่ที่คุณต้องการรับบัตร

top

ฉันได้รับบัตรที่แตกต่างจากบัตรที่สั่งซื้อ

หากคุณคิดว่าได้รับบัตรผิดใบ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราทันที โดยส่งภาพถ่ายหรือสแกนสำเนาบัตรของคุณ

top

การชำระเงินสำหรับการซื้อ

ฉันจะจ่ายเงินสำหรับบัตรของฉันที่ซื้อผ่านทาง Ticketbis ได้อย่างไร?

คุณสามารถซื้อบัตรผ่าน Ticketbis โดยใช้ช่องทางการชำระเงินดังต่อไปนี้:

  • ระบบการชำระเงิน PayPal
  • บัตรเครดิต American Express, MasterCard, Visa, Diners Club และ JCB
  • บัตรเดบิต Master Card และ Visa
  • เราจะเปิดช่องทางชำระเงินสดผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-Eleven เร็วๆ นี้
top

ฉันจะต้องจ่ายค่าดำเนินการพิเศษขึ้นกับช่องทางการชำระเงินที่ฉันเลือกหรือไม่?

ไม่, ค่าคอมมิชชั่นสำหรับช่องทางการชำระเงินได้ถูกรวมในค่าคอมมิชชั่นที่เราคิดค่าบริการแล้ว คุณจะไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม สำหรับการซื้อบัตรของคุณโดยใช้ช่องทางชำระเงิน

top

ค่าคอมมิชชั่น

มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ในการซื้อบัตรผ่าน Ticketbis?

หากคุณซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ราคาที่คุณจ่ายได้รวมค่าคอมมิชชั่นในการจัดการ 15% (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

top

ติดต่อ Ticketbis

ติดต่อ Ticketbis ได้อย่างไร?

คุณสามารถติดต่อเราผ่านทาง:

  • อีเมล: help.thailand@ticketbis.com
  • ผ่านการแชทออนไลน์บนหน้าเว็บไซต์ของเรา เวลาให้บริการ จันทร์-ศุกร์ 12.00-18.00 น.
  • LINE ID: ticketbis_th เวลาให้บริการ จันทร์-ศุกร์ 12.00-18.00 น.
  • จากพื้นที่ส่วนบุคคลของคุณ โดยส่งคำถามหรือข้อสงสัยที่เกี่ยวข้องกับการซื้อหรือขายของคุณ
top

ฉันจะติดต่อ Ticketbis ในระหว่างการเดินทางของฉันได้อย่างไร?

หากคุณซื้อบัตรสำหรับงานแสดงนอกประเทศไทย เราจะขอช่องทางในการติดต่อเพื่อให้เราสามารถติดต่อคุณได้ในกรณีจำเป็น และเพื่อเป็นการให้บริการที่ดีที่สุด เราจะติดต่อคุณผ่านทาง LINE ในทางกลับกันคุณยังสามารถติดต่อเรา หรือสอบถามข้อสงสัยใดๆ ผ่านทาง LINE ได้ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน โดยคุณสามารถทิ้งข้อความไว้ได้ตลอดเวลา ทางเราจะตอบกลับในเวลาทำการ จ.-ศ. 12.00-18.00 น.

top
เราใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงการบริการของเว็บ ถ้าคุณทำการเรียกดูต่อไป เราจะถือว่าคุณตกลงต่อการใช้งาน เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ นโยบายคุกกี้ ที่นี่